Sunday, December 31, 2000

Những tiêu chí lựa chọn Fucoidan hỗ trợ đẩy lùi ung thư chất lượng

Vì sao tin tưởng lựa chọn Fucoidan trong hỗ trợ đẩy lùi ung thư.

Fucoidan là 1 hợp chất polysaccharide siêu nhờn tìm thấy trong các loại tảo nâu với thành phần chính là Fucose. Hợp chất Fucoidan tác dụng lên tế bào ung thư theo cơ chế làm tăng độ nhạy của hệ miễn dịch giúp phát hiện sớm nơi trú ngụ của tế bào lạ, ngăn ngừa mạch máu đến nuôi dưỡng chúng, song song kích hoạt tế bào ung thư chết theo chương trình mà không gây ảnh hưởng tới các tế bào bình thường. Từ hiệu quả mang lại, Fucoidan được vận dụng và sử dụng khá phổ biến trong hỗ trợ đẩy lùi ung thư trên thế giới và nước ta.

Cơ chế tác dụng lên ung thư của Fucoidan

Tham khảo thêm: Thông tin chi tiết về tác dụng của Fucoidan đã được chứng minh

Tuy nhiên, trên thị trường nước ta hiện tại có nhiều loại Fucoidan với nguồn gốc, chi phí khác nhau. Cùng chứa Fucoidan nhưng hàm lượng, chất lượng Fucoidan có sự khác biệt dựa trên loại tảo chiết xuất, thành phần chế phẩm và uy tín nhà sản xuất. Sự khác biệt này khiến người bệnh và người nhà khó khăn trong việc tin tưởng lựa chọn sản phẩm chất lượng, thậm chí “tiền mất, tâm lý hoang mang” trong việc chiến đấu chống lại ung thư vì bỏ ra 1 số tiền to mà không hiệu quả từ những sản phẩm không rõ nguồn gốc.

Tiêu chí nào giúp tin tưởng lựa chọn Fucoidan chất lượng?

Từ những boăn khoăn của người bệnh, TS.BS Lê Ngọc Anh, giảng viên đại học Y Hà Nội đã đưa ra những tiêu chí của 1 sản phẩm Fucoidan hỗ trợ trị ung thư chất lượng.

1. Ưu tiên Fucoidan từ tảo nâu

Tảo nâu Mozuku là loại tảo chứa tỉ lệ Fucoidan cao nhất trong tất cả các loại tảo nâu trên thế giới. Được khai thác từ đảo trường sinh Okinawa, tảo nâu Mozuku được coi là chìa khóa đem lại bí quyết sống thọ hơn 100 tuổi và không ung thư cho cư dân tại đây mà không đâu có được.

Vùng biển Okinawa cũng là vùng biển tự nhiên trong sạch với khí hậu ôn đới tốt cho sự phát triển của tảo nâu. Tại đây, tảo được khai thác tự nhiên, nên không bị các ảnh hưởng từ con người đến quá trình sinh trưởng, bảo đảm giữ được cấu tạo của hợp chất Fucoidan. Bởi vậy, trong lựa chọn, nên ưu tiên số 1 loại Fucoidan chiết xuất từ tảo nâu Mozuku.

2. Fucoidan tác dụng nổi bật khi kết hợp với beta-glucan

Để phát huy tác dụng của Fucoidan, đồng thời nâng cao thể lực của người bệnh trong quy trình hỗ trợ đẩy lùi ung thư, Fucoidan cần kết hợp với beta – glucan. Kết quả nghiên cứu của Viện Nghiên cứu Fucoidan Nhật Bản (NPO) đã khẳng định sự phối hợp giữa Fucoidan và nấm Agaricus kết hợp cùng các biện pháp điều trị ung thư hiện đại sẽcho hiệu quả mạnh mẽ nhất, hạn chế các tác dụng không nguyện vọng trong quy trình hóa, xạ trị, hạn chế di cănnâng cao chất lượng cuộc sống chỉ mất khoảng người bệnh chiến đấu với ung thư.

Kết hợp hoạt chất Fucoidan với Agaricus có chứa chất chống oxy hóa sẽ cho tác dụng hiệp đồng vượt trội.

Tham khảo thêm: Hướng dẫn kiểm định mã vạch của sản phẩm Fucoidan chính hãng

3. Fucoidan theo dạng bào chế không làm mất tác dụng của sản phẩm.

Hiện nay có rất nhiều công nghệ chiết xuất và bào chế Fucoidan, bên cạnh đó để đảm bảo giữ cấu trúc phân tử Fucoidan, công nghệ chiết tách bột tảo được đánh giá là tốt nhất, giúp khả năng thẩm thấu của thuốc cực kỳ nhanh. Trong lựa chọn Fucoidan, nên ưu tiên những sản phẩm được bào chế theo công nghệ này và dưới dạng viên nang, để không làm mất tác dụng của sản phẩm trong môi trường oxi hóa.

4. Đáp ứng vào nguồn gốc, có nguồn gốc rõ ràng

Ngoài ra, khi chọn lựa Fucoidan cần chọn lựa sản phẩm chính hãng , đáp ứng rất tốt yêu cầu về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, có nguồn gốc có nguồn gốc rõ ràng và đi kèm kiểm chứng khoa học. Đây là nhân tố cần phải có nhất đối với một sản phẩm chính hãng nhập khẩu.

Gợi ý sản phẩm Fucoidan đáp ứng đủ tiêu chí

Trên thị trường bây giờ có phần nhiều sản phẩm Fucoidan, từ những mục tiêu của TS.BS Lê Ngọc Anh và dựa trên phác đồ điều trị ung thư dùng sản phẩm của chuyên khoa ung bướu, King Fucoidan& Agaricus là 1 lựa chọn đáng tin cậy bởi đáp ứng đủ chỉ tiêu của một sản phẩm chất lượng.

King Fucoidan& Agaricus bảo đảm Xuất xứ có nguồn gốc tin cậyNgày 4/4/2016, Cục An toàn thực phẩm của Bộ Y tế đã cấp giấy chứng nhận số 8336/2016 /ATTP-XNCP chứng nhận thực phẩm bảo vệ sức khỏe King Fucoidan & Agaricus phù hợp với quy định an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế – Cục an toàn thực phẩm. Viên nang King Fucoidan & Agaricus do Công ty TNHH Sunsho Pharmaceutical, Nhật Bản sản xuất và được phân phối độc quyền ở Việt Nam bởi Công ty TNHH Thương Mại quốc tế Cysina Việt Pháp qua nhà nhập khẩu Công ty cố phần Hirokik. Giữa đa số sản phẩm mập mờ vào Xuất xứ trên thị trường, sự rõ ràng vào Xuất xứ và xuất xứ từ nhà sản xuất uy tín là một liều thuốc tinh thần mang lại sự an tâm cho người bị ung thư.

Fucoidan trong King Fucoidan & Agaricus được chiết xuất từ tảo nâu Mozuku Okinawa cho tác dụng rất tốt nhất bây giờ và cũng là tảo nâu có hàm lượng Fucoidan cao nhất trên thế giới. Trong ba viên nang có 340mg Fucoidan, hàm lượng cao so với các loại Fucoidan trên thị trường.

Tiêu chí kết hợp với Beta- glucan cũng được đáp ứng, sản phẩm được kết hợp giữa Fucoidan và hàm lượng cao nấm Agaricus hiệp đồng tác dụng cho hiệu quả tối ưu.

King Fucoidan & Agaricus được bào chế dưới dạng viên nang cứng, không làm mất tác dụng của sản phẩm trong môi trường oxi hóa.. Để bảo đảm khả năng hấp thu của Fucoidan trong máu là cao nhất, các nhà sản xuất King Fucoidan & Agaricus dùng Sucrose fatty acid esters giúp nỗ lực tính thấm của hoạt chất từ đó cải thiện khả năng hấp thu của Fucoidan ở thành ruột non. Công nghệ này hiện chỉ sử dụng tại các nước phát triển

Từ sự đáp ứng đầy đủ các mục tiêu của một sản phẩm Fucoidan chất lượng, King Fucoidan & Agaricus được chuyên gia khuyên dùng và đem lại hiệu quả tốt trong hỗ trợ điều trị ung thư.

Tham khảo: https://kingfucoidan.vn/ hoặc https://ubuou.com.vn/

Hotline giải đáp từ chuyên gia : 1800.0069 (hoặc 0243.996.3961 )

link: https://ubuou.com.vn/kinh-nghiem-dieu-tri-ung-thu-giai-doan-cuoi

Số GPQC: 01070/2016/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

0 comments:

Post a Comment