Sunday, December 31, 2000

Bổ sung sắt và canxi khi mang bầu: Đừng tùy tiện chọn viên uống bổ sung!

Chuyên gia sản khoa khuyên chị M. và các mẹ bầu nên chọn lựa các sản phẩm bổ sung sắt và canxi theo đúng 3 yêu cầu dưới đây:

1. Phải hiểu rõ vào sản phẩm và kiểm soát được liều lượng từ viên uống bổ sung sắt, canxi đang sử dụng

Nhiều loại sắt bây giờ có thể gây ra tình trạng táo bón, khó chịu và các phản ứng có hại cho người sử dụng. Chuyên gia khuyên bạn nên chọn lựa sản phẩm có khả năng hấp thu cao, ít gây tác dụng phụ.

Bên cạnh đó, để bổ sung đúng đủ, mẹ đừng quên xét nghiệm máu ở những tuần thai cần thiết để hiểu rõ cơ thể mình đang cần gì.

Tại nước ta đã có hiện tượng sắt và canxi ở dạng ion thế hệ mới.

Trong đó, sắt Ferrochel và Calcium amino acid chelate là dạng sắt ion thế hệ mới nhất, có không ít nghiên cứu lâm sàng tại châu u và trên toàn cầu của viện Albion Laboratories vào khả năng hấp thụ, an toàn và không gây tác dụng phụ.

2. Đảm bảo chế độ ăn đầy đủ, đa dạng và bổ sung đúng cách

Khi dùng sắt và canxi, mẹ cũng lưu ý tuyệt đối không sử dụng 2 sản phẩm này sắp nhau bởi nó sẽ ức chế sự hấp thụ của nhau. Mẹ nên uống 2 vi chất này cách nhau ít nhất là một giờ đồng hồ.

3. Bí quyết thai kỳ khỏe mạnh của mẹbầu hiện đại

Thai kỳ là thời gian vô cùng thiết yếu của người phụ nữ. Lúc này xấu gì, đẹp gì không quan trọng, miễn em bé khỏe mạnh và phát triển tốt. Lựa chọn sản phẩm phù hợp với cơ thể mẹ, hấp thụ tối đa cho con, cùng với một chính sách ăn đầy đủ luôn là ưu tiên bậc nhất của các mẹ bầu hiện đại.

• Sắt Ferrochel ® và Canxi Calcium amino acid chelate - chiết xuất sắt và canxi axit amin Albion® đã được chứng nhận bởi FDA là 1 sản phẩm GRAS - Được công tiếp nhân là an toàn.• Cơ quan an toàn thực phẩm châu u (EFSA) công tiếp nhân là an toàn và khả dụng sinh học.• Nhận được số đăng ký từ CAS của Hiệp hội Hóa học Mỹ.• Ferrochel® được chứng nhận hơn nữa bởi: những người ăn chay, ăn kiêng (Kosher-Parve) và GMO free (không phải thực phẩm biến đổi gen).

Sắt Chela - Ferr® Forte và Canxi Chela - Calcium D3 có chứa sắt Ferrochel Sinh khả dụng và Canxi amino acid chelate Albion® dễ hấp thụ, không gây dị ứng được nhập khẩu nguyên hộp từ châu u giúp bổ sung sắt và canxi có khả năng hấp thụ cao ở dạng ion. Chela - Ferr® Forte được các chuyên gia sản khoa khuyên dùng và đã được kiểm nghiệm lâm sàng ở Bệnh viện Phụ sản Trung ương:Trên 90% phụ nữ thiếu máu đã hết thiếu máu và nỗ lự đáng kể tình trạng thiếu máu. 100% thiếu máu nhẹ đã hết hẳn thiếu máu. Số:00237/2018/ATTP-XNQCSố:00485/2017/ATTP-XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

0 comments:

Post a Comment