Sunday, December 31, 2000

Bộ 4 máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Hàn Quốc thế hệ mới đổ bộ thị trường

Korihome – Thương hiệu máy lọc nước cao cấp phong cách Hàn Quốc hiểu được sở thích này từ sớm, thường xuyên dẫn đầu phân khúc máy lọc nước tích hợp nóng lạnh tại Việt Nam. Chào hè 2018, Korihome đổ bộ thị trường bằng 4 máy lọc nước tích hợp nóng lạnh mang tên Series 9 (WPK-938, WPK-918, WPK-916, WPK-913) với nhiều điểm tốt khác biệt vượt trội.

Bộ 4 sản phẩm trong series 9 của Korihome chào hè 2018

Nếu đã là tín đồ của mọi sản phẩm có nguồn gốc Hàn Quốc, chắc chắn khách hàng sẽ nhận diện ngay được phong cách bộ 4 Series 9 đến từ đất nước nổi tiếng về vẻ đẹp tinh tế này. Gam màu trắng, ghi xám nhẹ nhàng, tạo sự sang trọng, sang trọng và tôn dáng của mọi góc trong căn nhà. Sẽ chẳng phải nói ngoa lúc cho rằng: sản phẩm nào mang phong cách Hàn Quốc cũng góp phần tô điểm cho căn nhà trở thành sáng hơn hơn, sang trọng hơn.

Máy Series 9 model WPK-918 trang hoàng không gian bộ phận khách

Korihome Series 9 có gì?

Vẻ ngoài hoàn mỹ là điều ai cũng thuận lợi nhìn thấy tại mọi sản phẩm của thương hiệu Korihome, nhưng bên trong mới là giá trị vượt trội của một máy nóng lạnh xứng đáng đứng đầu ở phân khúc cao cấp:

Bộ 8 lõi lọc nguyên khối nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc, giúp vô trùng tuyệt đối trong quy trình tạo ra nước tinh khiết. Block làm lạnh đến từ thương hiệu hàng đầu là LG, giúp cho việc làm lạnh trở nên nhanh chóng nhất và dễ dàng, cho dù lượng nước tiêu thụ hàng ngày của gia đình bạn là rất lớn.Quan trọng là ví dụ nhà bạn có nhiều thị hiếu vào cách dùng nước, mỗi thành viên có quyền điều chỉnh độ lạnh theo mức mình mong muốn.

Tiếp theo, phải kể tới một ưu thế vượt trội mà bộ 4 Series 9 sở hữu là: Tích hợp lõi Hydrogen Alkaline, lõi này có 3 tác dụng nổi bật đó là: chống lão hóa, ổn định hệ tiêu hóa, nâng cao cường tuần hoàn máu. Việc tích hợp lõi chức năng này cho thấy, Korihome đang hiểu triệt để nhu cầu và nguyện vọng của khách hàng khi tìm tới 1 sản phẩm máy lọc nước cao cấp.

Korihome Series 9 sở hữu cấu hình khủng nhất với bộ 8 lõi lọc 10 inches Hàn Quốc

Chưa dừng lại tại đó, bộ 4 series 9 còn thuyết phục hoàn toàn phân khúc khách hàng cao cấp khó tính bằng việc đưa về sản phẩm bình chứa Inox 304, cùng loại Inox được dùng trong y tế, bình chứa trong series 9 giúp người dùng hoàn toàn yên tâm với khả năng bảo quản đỉnh cao vì sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Ngoài ra, bộ 4 series 9 còn bổ trợ thêm lõi lọc lớn ưu việt 10 inch, điểm này góp phần tạo ra bộ sản phẩm có cấu hình mạnh nhất trên thị trường máy lọc nước nhập khẩu.

Nếu bạn là người kĩ tính, mê say những sản phẩm của các thương hiệu cao cấp, bạn sẽ quan tâm tới những chi tiết nhỏ hơn cả những cái lớn. Và Korihome đã làm được điều đó 1 cách trọn vẹn, đến những đặc điểm tưởng chừng như không ai để ý là cái vòi nước, thì Korihome series 9 cũng sáng tạo vận dụng loại vòi thuận lợi tháo rời, giúp người sử dụng tin tưởng vào khâu vệ sinh, phím khóa nước nóng an toàn để người già, trẻ em, được bảo vệ, hạn chế tối đa nhất việc diễn ra sự cố lúc sử dụng.

Ra mắt dòng Series 9, Korihome đang có Chương trình khuyến mãi tặng bộ 3 lõi lọc

Bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm

Korihome là Thương hiệu máy lọc nước cao cấp phong cách Hàn Quốc, sản phẩm của Korihome có mặt tại đa số các siêu thị, trung tâm Thương mại, cơ sở điện máy trên toàn quốc.

Chi tiết sản phẩm và Chương trình khuyến mại quý khách hàng xem:

https://korihome.com/series-9

0 comments:

Post a Comment