Sunday, December 31, 2000

“Khắc tinh” của bệnh xương khớp

Đau nhức xương khớp – Nguyên nhân do đâu?

Đau nhức xương khớp vẫn thường được coi là bệnh tuổi già do sự lão hóa của cơ thể. Tuy nhiên, giờ đây, ngay cả những người trẻ tuổi cũng hay gặp phải tình trạng này. Nguyên nhân có thể do chấn thương, vận động quá sức, liên tục mang vác vật nặng, ít vận động, ngồi lâu trong 1 tư thế…

Ảnh minh họa

Cơn đau thường âm ỉ, kéo dài, tăng lên lúc vận động và giảm lúc nghỉ ngơi. Nếu không điều trị kịp thời, đúng cách thì người bệnh sẽ bị đau nhiều hơn, bệnh càng ngày nặng hơn. Bởi vậy, chỉ tiêu đặt ra trong điều trị bệnh đó là giảm đau nhức khớp, giúp người bệnh cố gắng vận động, ngăn chặn cơn đau tái phát và hạn chế những biến chứng nguy hiểm.

Về điều trị, tùy về từng trường hợp với mức độ nặng và nguyên do gây bệnh mà đưa ra phác đồ cụ thể. Các phương pháp điều trị thông thường bao gồm: dùng thuốc giảm đau, vật lý trị liệu, châm cứu… Tuy nhiên, các thuốc giảm đau khác thường gây tác dụng phụ, ảnh hưởng đến chức năng gan, thận, hệ tiêu hóa và bệnh dễ tái phát lúc ngừng thuốc. Trong trường hợp nặng, người bệnh có thể được chỉ định phẫu thuật với giá tiền tốn kém.

Trước thực tế này, kế bên việc dùng thuốc theo chỉ định, các chuyên gia thường khuyến khích người bệnh nên duy trì chính sách tập luyện, sinh hoạt khoa học và kết hợp dùng sản phẩm thảo dược để hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả mà an toàn đối với sức khỏe.

Người bạn đồng hành trong cuộc chiến với bệnh khớp

Bệnh xương khớp là bệnh mạn tính và chưa có biện pháp chữa khỏi hoàn toàn. Tuy nhiên, nếu như có biện pháp điều trị phù hợp, bạn hoàn toàn có thể “sống chung” hòa bình với bệnh. Và sự hỗ trợ từ các sản phẩm thảo dược được xem là yếu tố thiết yếu giúp bạn hiện thực hóa mong muốn này.

Hiện nay, trên thị trường có phần lớn sản phẩm thảo dược hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp. Tuy nhiên, làm sao lựa chọn được một sản phẩm uy tín với chất lượng tốt, mức giá cả hợp lý lại không phải là điều dễ dàng.

Hãy dùng ngay viên khớp Tâm Bình để hỗ trợ điều trị bệnh khớp vì 5 lý do sau:

1. Thành phần hoàn toàn từ thảo dược

Viên khớp Tâm Bình có thành phần gồm 9 dược liệu quý bao gồm: Đương quy, Đỗ trọng, Tục đoạn, Cẩu tích, Độc hoạt, Ba kích, Hy thiêm, Ngưu tất, Thương truật với các tác dụng: hoạt huyết, bổ huyết, bổ can thận, chống viêm, giảm đau…

Các thành phần trong sản phẩm đều là dược liệu sạch, được thu hoạch từ vùng chuyên canh của công ty dược phẩm Tâm Bình. Sự kết hợp tinh tế giữa các thảo dược và phương pháp bào chế, sao tẩm tốt đã mang tới một bài thuốc hữu hiệu trong hỗ trợ điều trị bệnh khớp.

2. Giải pháp hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp an toàn, hiệu quả

Viên khớp Tâm Bình đáp ứng các chỉ tiêu trong hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp bao gồm:

- Sản phẩm giúp nâng cao cường chức năng gan, thận, mạnh gân cốt, hoạt huyết, thông kinh lạc, tăng lưu thông khí huyết.

- Viên khớp Tâm Bình rất hiệu quả trong việc giảm đau nhức xương khớp, đau mỏi cơ bắp, làm chậm quá trình lão hóa khớp; giúp nỗ lự vận động cho người bệnh và ngăn chặn cơn đau tái phát.

- Viên khớp Tâm Bình giúp giảm đau nhức, nỗ lự các triệu chứng của một số bệnh xương khớp như thoái hóa khớp, viêm khớp, tăng tiết hoạt dịch ổ khớp và giảm thiểu nguy cơ bị teo cơ cho người bệnh.

Khi dùng Viên khớp Tâm Bình, người bị bệnh không phải lo lắng về tác dụng phụ mà có thể an tâm sử dụng chỉ cần khoảng dài.

Theo các chuyên gia, người bệnh nên duy trì sử dụng theo đợt từ hai - 3 tháng, trường hợp bệnh nặng nên dùng từ 3-6 tháng. Ngày uống hai lần, mỗi lần 3 viên, trước khi ăn 30 phút. Người có tiền sử dạ dày nên uống sau lúc ăn. Đối với trường hợp mắc bệnh mạn tính thì có thể sử dụng sản phẩm chỉ cần khoảng lâu hơn. Người bệnh nên phối hợp sử dụng sản phẩm với Glucosamin, sụn cá mập chỉ mất khoảng 3 – 6 tháng để tăng cường hiệu quả.

3. Thương hiệu uy tín, được giới chuyên môn đánh mức chi phí cao

Viên khớp Tâm Bình là sản phẩm thảo dược được nghiên cứu, bào chế bởi các chuyên gia đầu lĩnh vực và đã được Bộ Y tế kiểm định, cấp phép lưu hành. Từ lúc có mặt trên thị trường đến nay, sản phẩm luôn tiếp nhân được sự đánh mức chi phí tích cực của các chuyên gia và sự tín nhiệm của người dân trong hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp. Uy tín của sản phẩm còn được khẳng định bằng rất nhiều giải thưởng cao quý như: Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Hàng Việt Nam chất lượng cao, Chứng nhận Tin và dùng...

Ảnh giải thưởng

4. Nhiều người đã thoát khỏi đau khớp nhờ duy trì dùng Viên khớp Tâm Bình

Viên khớp Tâm Bình đã mang lại niềm vui cho gần như người lúc thoát khỏi những cơn đau nhức khớp và có thể vận động, sinh hoạt bình thường. Điển hình như trường hợp của ông D. (Hà Nội).

Năm 2011, ông D. bắt đầu bị đau xương khớp. Ban đầu, ông chỉ cảm thấy những cơn đau nhẹ nhưng âm ỉ. Sau đó, cơn đau càng ngày càng nâng cao lên, xuất hiện chủ yếu tại nửa người bên phải và đặc biệt tập trung dọc chân phải. Bệnh khiến ông đứng lên, ngồi xuống rất khó khăn, ảnh hưởng đến mọi sinh hoạt thường ngày. Đáng lo ngại đặc biệt lúc thời tiết thay đổi, trái gió trở trời, các khớp chân lại càng đau nhức, thậm chí tê cứng, khiến ông không thể vận động.

Lo lắng trước tình trạng bệnh ngày càng nghiêm trọng, ông D. đã đi khám. Tuy nhiên, các loại thuốc ông sử dụng chỉ giúp giảm đau tức thời và khi ngừng sử dụng thì cơn đau lại tái phát. Sau 3-4 tháng dùng thuốc, bệnh tình của ông không biến chuyển là bao, khớp vẫn liên tục đau nhức, đi lại càng ngày càng khó khăn. Ông chia sẻ: “Nhiều lúc, tôi không thể đi bộ nổi vài trăm mét vì chân đau nhức”. Những cơn đau cứ liên tiếp, hết đợt này tới đợt khác khiến ông D. càng ngày càng thấy mệt mỏi, sức khỏe suy giảm rõ rệt!

Được người quen giới thiệu, ông D. biết tới sản phẩm Viên khớp Tâm Bình và đã mua vào sử dụng. Chỉ sau 4 tháng dùng Viên khớp Tâm Bình với liều 3 viên/lần, ngày hai lần, những cơn đau khớp đã dứt, tình trạng đau chân, mỏi gối hầu như biến mất. Sức khỏe của ông nỗ lự rõ rệt. Đến nay, ông có thể đi bộ lâu mà không thấy đau nhức. Điều này khiến ông D. rất vui vì nhờ hết đau khớp mà ông đã có thể tham dự toàn bộ các hoạt động đoàn thể, công tác xã hội hàng ngày.

5. Giá cả hợp lý – Phân phối trên khắp cả nước

Viên khớp Tâm Bình có giá thành thích hợp với thu nhập của đông đảo người dân Việt Nam, và hiện đã có mặt tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Để mua sản phẩm, bạn có thể tới các nhà thuốc sắp nhà hoặc đặt hàng qua số hotline: 1800 6568 hay fanpage chính thức của sản phẩm: https://www.facebook.com/vienkhoptambinh.vn/

GPQC số: 00380/2018/ATTP-XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

0 comments:

Post a Comment